Skip to content
-
Danh sách 110+ Trung tâm bảo hành TEKA [Chính hãng] gần đây

Danh sách 110+ Trung tâm bảo hành TEKA [Chính hãng] gần đây

Liên hệ

Bạn đang sở hữu các thiết bị của Teka như bếp điện từ, máy rửa bát, máy giặt, tủ lạnh, tủ rượu, lò nướng, lò vi sóng... đang gặp sự cố cần bảo hành hay sửa chữa? Bài viết này sẽ cho bạn thông tin về bảo hành chính hãng của Teka cung cấp danh sách trung tâm bảo hành ủy quyền của Teka theo từng tỉnh thành.

0904 66 3456HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Nếu bạn đang tìm kiếm Trung tâm bảo hành Teka hoặc dịch vụ sửa chữa với mức giá hợp lý cho sản phẩm gia dụng của Teka tại Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương... Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc dịch vụ hậu mãi cho khách hàng, hiện tại TEKA đã có 90 trạm bảo hành trên toàn quốc. Hãy tra cứu danh sách các trung tâm bảo hành chính hãng của Teka được chúng tôi tổng hợp trong bài viết này.

Trung tâm bảo hành Teka

Thông tin về Trung tâm bảo hành TEKA 

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành TEKA 
Tổng đài dịch vụ:
02485 886 888
Hotline đặt lịch: 
0904 66 3456
Website:
https://baohanhteka.com.vn
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
Loại hình dịch vụ:
Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện TEKA

Danh sách các Trung tâm bảo hành TEKA [Chính hãng] trên toàn quốc:

  TP. HÀ NỘI

STTĐỊA CHỈ
QUẬN, HUYỆN
1169 Hoàng Cầu, P. Trung LiệtĐống Đa
2272 Võ Chí Công, P. Phú ThượngTây Hồ
3Lô 110-TT3 KĐT Mỹ ĐìnhNam Từ Liêm
486 Phú Viên, P. Bồ ĐềLong Biên
5168/48 Nguyễn Xiển - P. Hạ ĐìnhThanh Xuân
6C49, LK12, Lê Trọng Tấn Geleximco, Phường Dương NộiHà Đông

  TP. HCM

STTĐỊA CHỈ
QUẬN, HUYỆN
1848 Sư Vạn Hạnh, Phường 13Q. 10
2335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7Q. 3
35A Đường Số 03, Phường An PhúThủ Đức
4Số 3 Đường số 48, Phường 3Q. 4
546 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15Phú Nhuận
612 Khu phố 3, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh HiệpQ. 12
7291 Trường Chinh, Phường 14Tân Bình
8235 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân PhúQ. 7

  BÌNH DƯƠNG

STTĐịa chỉTỈNH, TP
1Ô 8 Lô NP6, đường 30/4, P. Phú HoàThủ Dầu Một
2324, đường DT 743A, P. Bình ThắngDĩ An

  ĐỒNG NAI

STTĐịa chỉTỈNH, TP
1678 Hoàng Minh Chánh, KP An Hòa, P.An HóaBiên Hòa

  BẮC NINH

STTĐịa chỉTỈNH, TP
1108 Trần Hưng Đạo, P. Tiền AnBắc Ninh

  HẢI PHÒNG

STTĐịa chỉQUẬN, HUYỆN
1128 Tôn Đức Thắng, phường An DươngLê Chân
215 Nguyễn Hữu Tuệ, Phường Gia ViênNgô Quyền
360 Hoàng Văn Thụ, phường Quang TrungHồng Bàng

  HẢI DƯƠNG

STTĐịa chỉTỈNH, TP
169 Trần Phú, P. Trần PhúHải Dương

  NINH BÌNH

STTĐịa chỉTỈNH, TP
1144 Đường Bích Đào, phố Bắc Sơn, p. Bích ĐàoNinh Bình
2134 Đường 30/6 – Phố Phúc Chỉnh 2, Phường Nam ThànhNinh Bình

  NAM ĐỊNH

STTĐịa chỉTỈNH, TP
1185 Quang Trung, Phường Quang TrungNam Định
2333, TDP 3, Thị trấn Yên Định, Huyện Hải HậuNam Định

  THÁI NGUYÊN

STTĐịa chỉTỈNH, TP
119 CMT8 – P Phan Đình PhùngThái Nguyên

  ĐÀ NẴNG

STTĐỊA CHỈQUẬN, HUYỆN
1487 đường 2/9, P. Hòa Cường BắcHải Châu
2180 Xuân Thủy, Phường Khuê TrungCẩm Lệ
3Lô A8 đường Võ Văn Kiệt, P. An Hải ĐôngSơn Trà

Tại sao bạn nên chọn trung tâm bảo hành chính hãng TEKA

Hiện nay, nhiều trung tâm bảo hành kém chất lượng và lừa đảo đang hoạt động. Do đó, bạn cần thận trọng khi chọn nơi bảo hành Teka. Hãy chỉ tham khảo thông tin từ trang web chính thức và thực hiện bảo hành tại các trung tâm ủy quyền.

Lựa chọn trung tâm chính hãng mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên 24/7: Cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho tất cả các dòng sản phẩm dân dụng, thương mại và công nghiệp.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Khách hàng chỉ cần liên hệ, các kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng đến tận nơi, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và chi phí.
  • Linh kiện chính hãng: Khi đến với Teka, chúng tôi không chỉ được sửa chữa đúng lỗi, linh kiện thay thế là chính hãng 100%, mang lại sự yên tâm tuyệt đối.
  • Tư vấn và kiểm tra kỹ lưỡng: Sau khi sửa chữa, khách hàng sẽ được hướng dẫn sử dụng và nhận bảo hành từ 6 đến 12 tháng cho các linh kiện thay thế.

Điều kiện và chính sách bảo hành Teka

A. Bảo hành:

  • Bảo hành 3 năm kể từ ngày mua đối với sản phẩm bếp điện từ.
  • Bảo hành 2 năm kể từ ngày mua đối với các sản phẩm: lò nướng, lò vi sóng, lò hấp, máy hút khói, bếp điện, bếp ga, tủ lạnh, tủ rượu, máy pha
    café, máy rửa chén, máy giặt, máy sấy.
  • rong thời gian bảo hành, Teka sẽ chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí mọi hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
  • Nếu sử dụng sản phẩm cho công ty, công xưởng, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, cơ quan, văn phòng, trường học, bệnh viện, kinh doanh khách sạn
    nhà hàng, giặt ủi,…., ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm chỉ được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.

B. Điều khiện nằm ngoài bảo hành

Teka không chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:

  • Trường hợp hư hỏng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, sử dụng không đúng mục đích, không tuân theo hướng dẫn sử dụng
    kèm theo sản phẩm.
  • Trường hợp hư hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, dịch họa, hao mòn tự nhiên, môi trường sử dụng không đảm bảo, sản
    phẩm bị rơi đổ, bị côn trùng xâm nhập (gián, kiến, mối, chuột , v.v.)
  • Trường hợp hư hỏng do nguồn điện không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phép: 220V – 240V/50Hz
  • Trường hợp mất hoặc bể vỡ, hư hỏng các phụ kiện bằng kiếng, nhựa, kim loại, cao su, than, v.v. (ví dụ: mặt kiếng, khay, giá tủ lạnh, than hoạt
    tính, bộ phận lọc các loại, v.v…) hoặc các loại hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét …
  • Trường hợp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Trường hợp hư hỏng do không chăm sóc, vệ sinh thường xuyên.

C. Dịch vụ bảo dưỡng và bảo trì:

  • Sau thời gian bảo hành miễn phí, Teka tiếp tục cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm Teka trên toàn quốc và khách hàng
    phải trả phí cho những dịch vụ do Teka cung cấp.
  • Bảo hành 6 tháng kể từ ngày thay (tính phí) đối với bo mạch, motor, block tủ lạnh.

D. Lưu ý:

  • Phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu bảo hành phải có đóng dấu mộc tròn của Công ty TNHH Teka Việt Nam.
  • Không chấp nhận những phiếu bảo hành bị tẩy xóa, rách rời, chắp vá.
  • Chỉ áp dụng chế độ bảo hành nêu trên đối với những sản phẩm có phiếu bảo hành của Công ty TNHH Teka Việt Nam.
5/5 (6 bầu chọn)  

Bảo hành chính hãng

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Teka.

Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi

Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của Teka. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Blog sử dụng