Trung tâm bảo hành Teka chính hãng tại TPHCM ở đâu?
Trung tâm bảo hành Teka chính hãng tại TPHCM là một trong những địa chỉ bảo hành ủy quyền chính hãng của Teka tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý lỗi và bảo hành thiết bị điện tử, đặc biệt là các sản phẩm của Teka. Trung tâm sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Teka. Các linh kiện thay thế đều được nhập khẩu chính hãng từ Teka, đảm bảo chất lượng và độ bền.
Tổng quan thông tin về Teka TPHCM
Trung tâm bảo hành Teka TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng cho các sản phẩm của Teka, bao gồm các sản phẩm như máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, tủ rượu, lò nướng, lò vi sóng, bếp từ.
Với mạng lưới cửa hàng phân bố rộng khắp các khu vực quận, huyện Tp. Hồ Chí Minh. Cam kết thay linh kiện chính hãng cho sản phẩm Teka, đảm bảo chất lượng mà không hề chém giá, lấy đúng theo giá niêm yết.
Ngoài cung cấp dịch vụ bảo hành, chúng tôi cũng bán phụ kiện chính hãng và cung cấp dịch vụ gia hạn thời gian bảo hành chính hãng Teka. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm, nhận tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên Teka.
Thông tin về Trung tâm bảo hành TEKA
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành TEKA |
Tổng đài dịch vụ: | 02485 886 888 |
Hotline đặt lịch: | 0904 66 3456 |
Website: | https://baohanhteka.com.vn |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (cấc ngày trong tuần) |
Loại hình dịch vụ: | Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện TEKA |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Danh sách 8 Trung tâm bảo hành TEKA Tp. Hồ Chí Minh
TP. HCM
STT | ĐỊA CHỈ | QUẬN, HUYỆN |
1 | 848 Sư Vạn Hạnh, Phường 13 | Q. 10 |
2 | 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7 | Q. 3 |
3 | 5A Đường Số 03, Phường An Phú | Thủ Đức |
4 | Số 3 Đường số 48, Phường 3 | Q. 4 |
5 | 46 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15 | Phú Nhuận |
6 | 12 Khu phố 3, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp | Q. 12 |
7 | 291 Trường Chinh, Phường 14 | Tân Bình |
8 | 235 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú | Q. 7 |
Teka Tp. Hồ Chí Minh tiếp nhận sản phẩm nào?
Teka Tp HCM chỉ bảo hành sản phẩm chính hãng của Teka được phân phối thông qua hệ thống ủy quyền của hãng. Cụ thể, các sản phẩm được bảo hành thường bao gồm:
- Sản phẩm gia dụng: Bao gồm các thiết bị như: tủ lạnh, tủ rượu, máy giặt, máy sấy
- Thiết bị nhà bếp: Bao gồm các thiết bị như: máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, bếp từ
Lý do lựa chọn Teka TPHCM
Chính hãng Teka
Nhận bảo hành cho các sản phẩm Teka, bao gồm cả sản phẩm chính hãng nhập khẩu. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, giúp tránh được các lỗi không mong muốn. Tất cả linh kiện sửa chữa tại đây đều do Teka cung cấp chính hãng.
Chứng chỉ Teka
100% đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Teka.
Bảo mật tuyệt đối
Thông tin khách hàng cung cấp được bảo vệ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn kiểm soát cao nhất.
Dịch vụ đẳng cấp
Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, Teka cam kết mang đến chất lượng phục vụ vượt trội dành cho khách hàng.
Tiết kiệm
Teka thường xuyên có những chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi sửa chữa sản phẩm.
Quy trình bảo hành Teka tại TPHCM
Trung tâm bảo hành Teka TPHCM, là địa điểm được ủy quyền và tuân theo chuẩn của Apple. Quy trình bảo hành Teka tại TPHCM như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo hành qua hotline 0904 66 3456.
- Bước 2: Nhân viên liên hệ khách hàng, trao đổi về sự cố của thiết bị Teka.
- Bước 3: Kỹ thuật viên của Teka TPHCM đến khám, báo lỗi và chi phí (nếu có).
- Bước 4: Thực hiện sửa chữa và thay thế khi đã thoả thuận với khách hàng
- Bước 5: Nghiệm thu và hướng dẫn sử dụng.
- Bước 6: Gia hạn bảo hành và thanh toán dịch vụ (nếu có).
Nếu thiết bị Teka của bạn đang hư hỏng, hãy đến trung tâm bảo hành Teka chính hãng tại TPHCM để được kiểm tra và tư vấn giải pháp tốt nhất.
Bảo hành chính hãng
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Teka.
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ tận tâm chu đáo, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo quyền lợi
Khách hàng được bảo hành sản phẩm theo chính sách của Teka. Được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm.